NIKE เซ็นสัญญา 2 ดาวรุ่ง ชลบุรี อะคาเดมี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์

8/10/14
Chonburi Football Club

8 กุมภาพันธ์ 2013

ไนกี้ จรดปากกา 2 แข้งดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ยาว 4 ปีเต็ม ด้าน “เจ้าเฟรม” พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์ สร้างสถิติ เป็นนักเตะพรีเซ็นเตอร์ อายุน้อยที่สุดในเมืองไทย

บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมกีฬาระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี มอบโอกาสเซ็นสัญญา

“เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ วัย 15 ปี และ 

“เจ้าเฟรม” พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์ วัย 12 ปี 

สองแข้งดาวรุ่งจากทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยระยะเวลายาว 4 ปีเต็ม ด้วยมูลค่ากว่า 7 หลัก ในสัญญาฉบับแรก

จากการเซ็นสัญญาดังกล่าว ยังทำให้ “เจ้าเฟรม” พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์ กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในเมืองไทยที่ได้รับการเซ็นสัญญาเป็นพรี เซ็นเตอร์ ของ บ.ไนกี้ ทำลายสถิติของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะทีมชาติไทย และ สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เคยได้รับการเซ็นสัญญา กับ บริษัท ไนกี้ ด้วยวัย 14 ปี อีกด้วย

โดยภายหลังจากการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้นลง “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความรู้สึกส่วนตัวว่า

“รู้สึกดีใจมากครับ ที่ บ. ไนกี้ มอบโอกาสและให้การสนับสนุน มอบอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า และ รองเท้าต่างๆ ให้กับผม ได้ใช้ในการลงทำการแข่งขันและทำการฝึกซ้อม ซึ่งผมก็จะขอตอบแทนกับโอกาสที่ได้รับด้วยการ ตั้งใจฝึกซ้อม พยายามทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ ทีม ชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทยในอนาคตครับ”

ขณะที่ “เจ้าเฟรม” พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์ กล่าว “ผมขอขอบคุณ บ. ไนกี้ ที่สนับสนุน ทั้งเสื้อผ้าและร้องเท้า พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาดีๆให้กับผม ซึ่งตัวผมเองก็จะพยายามตั้งใจพัฒนาการเล่นฟุตบอลของผมให้ดีกว่าเดิม เพื่อเป็นการตอบแทน นอกจากนี้ผมก็ยังวางเป้าหมายในอนาคตเอาไว้ว่า ผมจะเป็นนักเตะที่ดี ติดทีม ชลบุรี เอฟซี ชุดใหญ่ และทีมชาติไทยให้ได้ครับ”

ที่มา http://www.chonburifootballclub.com

No comments:

Post a Comment