เชสนีย์ : ออสพินานิสัยดีแต่เขาไม่ใช่เพื่อนผม

9/7/14
5 ก.ย. 2014 19:45:40

นายทวารชาวโปแลนด์ ยอมรับว่าคู่แข่งในตำแหน่งเดียวกับเขาในทีมปืนใหญ่นั้นเป็นคนที่นิสัยดี แต่เขาไม่เคยคิดว่าออสพินานั้นเป็นเพื่อนของเขาเลย

วอยเนียค เชสนีย์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอาร์เซนอล 

ยืนยันว่า

ดาวิด ออสพินา นายทวารตัวใหม่ของทีม

ไม่ใช่เพื่อนของเขา เพราต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกัน

มือกาวชาวโคลอมเบียเพิ่งย้ายมาเฝ้าเสาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย และเป็นโกลชาวโปแลนด์ที่ได้เป็นตัวจริงเสมอ

"ผมมั่นใจว่าผมสมควรเป็นมือหนึ่ง ผมรู้นะว่าผมไม่สามารถหลุดฟอร์มได้เกิน 2-3 เกม ผมรู้ว่าออสพินามีความทะเยอทะยานมากแค่ไหน เขาไม่มีทางนั่งรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองและปรบมือให้ผมเพียงอย่างเดียวแน่นอน" เชสนีย์ กล่าว

"ดาวิดเป็นคนนิสัยดี และเป็นคนที่เก่งแต่ผมไม่เคยเสียใจเลยที่เขาต้องเป็นตัวสำรอง เขาไม่ใช่เพื่อนของผม เช่นเดียวกับฟาเบียนสกี้ ผมเคยคิดนะว่าผมควรจะถอยให้ฟาเบียนสกี้เล่นบ้างดีไหม แต่ผมจะไม่มีทางคิดอย่างนี้อีกต่อไป"

No comments:

Post a Comment