เตะบอล 22 ต.ค.2557

10/22/14
22 ต.ค.2557

ทุกเย็น ผมจะกระหายที่จะไปเตะบอล
เมื่อไปถึงสนาม เห็นคนอื่นเขาเตะบอลกันอยู่ ผมอยากเข้าไปเตะด้วยทันที
ผมต้องการแข่งขันกับคนเหล่านั้น
ต้องการสกัดไม่ให้เขายิงประตู
ต้องการยิงประตู เพื่อเอาชนะคนอื่น
เป็นความรู้สึกที่ผมชอบจริง ๆ
ใครสนใจมาเตะกับผมได้ที่สนามจันทร์เกษม ทุกเย็นครับ

No comments:

Post a Comment