ทีมยิ่งเจริญ

4/16/16
ผงาด “หงส์แดงเมืองนนท์” ม้ามืดเอฟเอ คัพUpdate : 26/03/2014 15:58:19 น.

http://www.supersubthailand.com/news/554-21/index.html

ยิ่งเจริญ เอฟซี ทีมดังในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ง. ที่สามารถทะลุเข้ามาถึงรอบที่สองในศึก เอฟเอ คัพ 2014 ได้จากโควตาผ่านเข้ารอบอัตโนมัติจากการจับสลากในรอบแรก ซึ่งการหมุนสลากในรอบที่สองนี้ ยิ่งเจริญ เอฟซี จะต้องลงสนามฟาดแข้งกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด

“บิ๊กเอ๋” ศิริชัย ยิ่งเจริญ ผู้จัดการทีมได้เปิดเผยผ่าน SPS TH ว่า “มั่นใจครับเราน่าพอจะสู้ได้ เมืองกาญจน์เองก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง บางคนอาจจะมองว่าบอลต่างชั้นกัน แต่ผมก็เชื่อว่านักเตะเราจะเล่นได้เต็มที่แน่นอนครับ”

ยิ่งเจริญ เอฟซี ส่งลงแข่งขันใช้สนามเหย้าคือสนามกีฬาอำเภอปากเกร็ด ที่ผ่านมาฟาดแข้งอยู่ในศึก FS-League (Friendly Soccer League) โดยมีคุณเอ๋ ศิริชัย ยิ่งเจริญ ที่เป็นทั้งเจ้าของทีม ผู้จัดการทีม รวมถึงเป็นกุนซือสั่งการข้างสนามเองอีกด้วย กัปตันทีมก็คือ นิกร ศรีทะโร น้องชายแท้ๆของ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร อดีตกุนซือ ชัยนาท เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี นอกจากนี้ ยิ่งเจริญ เอฟซี โดยการนำของ “บิ๊กเอ๋” ยังเป็นแหล่งปลุกปั้นนักเตะให้ขึ้นมาเล่นในลีกอาชีพแล้วหลายคน

“บิ๊กเอ๋” ได้เปิดเผยถึงความภาคภูมิใจในทีมของตนว่า “ทีมนี้ผมสร้างมาก็เพราะใจรัก นักเตะต่างๆ ก็มาจากการเปิดรับสมัคร และก็คัดเข้ามา ผมเองก็มีประสบการณ์ในวงการฟุตบอลมายาวนานเหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจมาทำตรงนี้ ที่มาของโลโก้สโมสรรูปหงส์สีแดงก็มาจากสัญลักษณ์ของปากเกร็ดซึ่งก็เป็นสัญญลักษณ์ของคนมอญตัวผมเองก็เป็นคนมอญ และแน่นอนออกคล้ายๆหงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็เพราะผมเป็นแฟนลิเวอร์พูล” ผู้จัดการทีมพูดปิดท้ายติดตลก

No comments:

Post a Comment